Feedback Của Khách Yêu Về YB Spa, YB SPA Xin Phép Up Bài Lên Đây Ạ.

"Không biết có spa nào tốt ở hồ chí minh không, nên em đánh liều đi YB Spa này, giờ em muốn nói lên sự thật cho chị em biết về spa này :(

 

Các chị em thân mến!
Khoảng 1 năm nay môi em bị mờ nhạt cũng lâu lắm rùi, tự ti lắm, không dám tiếp xúc với người ngoài, ai bị giống e chắc hiểu cảm giác với mong muốn của em ạ,  nên em dự định đi phun môi mà không biết có spa nào tốt ở hồ chí minh, nên em đọc mòn các topic ở webtretho nhưng vẫn không rút ra được nên phun hay không và phun môi ở đâu, spa nào, huhu , rồi em thấy có quảng cáo khuyến mãi phun môi của yb spa rồi em xem cmt thấy cmt cũng nhiều rồi thấy số vé khuyến mãi sắp hết nên em đặt lịch để sẵn hihi, cuối cùng hôm thứ 3 vừa rồi em máu quá nên em đánh liều đến một spa ở hồ chí minh và làm luôn thử xem có tốt không, may mắn hay xui xẻo không biết, mà hiện tại là em thấy hối hận quá các mẹ à huhu. Nên phải vào lập nick này để  chia sẻ với các chị em ngay để không phải hối hận như em nữa, ko các chị lại như em đọc mòn cả topic về spa bên webtretho mà ko rút ra được gì vì quá nhiều trang hihi.
Kết Quả Phun Môi Của Khách Tại YB SPA


Em đi đến spa đó, nó nằm ở thủ đức, đầu tiên khi vào  có vẻ uy tín, thấy quảng cáo rầm rộ khuyến mãi tùm lum hết, không biết có tốt không, mà thấy giá rẻ mà có cam kết nên em thử đi xem sao, có gì còn bắt đền được ạ. khi vào webtretho thì cũng thấy có nhiều bài review về spa này ( giờ em lục lại thì thấy bị xóa hết rồi, mà thấy còn bài của 1 mẹ nói về spa này nhưng lại coment tốt về 1 spa khác, hình nhu là vigo spa gì đó, nên em nghĩ mẹ này đang qc ngầm, nên em không đi vigo luôn). lúc đó em hơi liều vì thấy giá rẻ lắm nên có gì đi thử ^^, Nghe các chị các mẹ bên webtretho này bảo ở đó có chị Như làm môi đẹp lắm, nên e yêu cầu chị Như làm thì nhân viên spa đó nói c Như nghỉ rồi, hôm nay có chị Nga làm thôi. em đành chép miệng làm liều tiếp.

Kết Quả Phun Môi Của Khách Tại YB SPA



Nhìn chị Nga đấy môi cũng đẹp,nên e cũng an tâm tay nghề của chị này, chị ấy bảo chị ấy sẽ làm đậm cho em, mà nếu em thích làm tự nhiên, mỏng mỏng thì chị ấy làm tự nhiên cho em,  rồi chị ấy nói không một ai phát hiện ra em phun môi đâu . Nên e cũng yên tâm làm.
khi vào làm em thấy hơi sợ đau, em là chúa sợ đau luôn í, đứt tay mà em khóc luôn rùi í, nên  e bảo họ tiêm cho đỡ đau vì em ớn lạnh sống lưng rồi thì chị nga bảo e yên tâm, c hứa là ko đau vì thuốc đắp tê của bên chị là của mỹ gì đó ( hy vọng ko phải mỹ tho huhu). khi bả tiêm vào  đúng là ko đau thiệt các mẹ ạ, chỉ lúc đi viền môi là đau thôi, nhưng đau có thể chịu được chứ không đau quá hihi.
Kết Quả Phun Môi Của Khách Tại YB SPA


Về nhà, tối t3 (ngày 1) e thấy đau vì hết thuốc tê, kiểu nhức nhức ý, chỉ dám húp cháo, môi cứ ướt ướt rất khó chịu, đặc biệt là sưng to và đỏ chót như thị nở, e phải đeo khẩu trang ko dám cho chồng  nhìn, trong lòng hơi lo lo ko bít sau này thế nào nữa, chắc thuốc mỹ tho rồi huhu
Ngày 2 vẫn sưng mà môi không bị ướt nữa mà khô lại rồi các mẹ  ạ, em đã ăn cơm nhưng ăn 1 mình, vẫn ko dám cho chồng nhìn ạ, em lo lắm, sợ tiền mất tật mang lắm
Ngày 3, môi khô và rát kinh khủng, môi dưới đã bắt đầu bong vảy, e ngứa tay lắm, rồi em lại spa đó để khiếu nại, muốn chửi luôn ấy,  nhưng khi vào thấy bà nga này nc đàng hoàng, giải thích thấy hợp lý nên em nguôi, bớt nóng rồi, bà nga bả bảo ko được bóc ko thì ko đều màu, nên em cố kiềm chế bản thân, mà thấy khó chịu lắm mẹ à, huhu. về nhà đến tối lại ăn cơm 1 mình, em tội chồng em lắm  mà môi trên của e vẫn chưa hết sưng nên e đánh liều lấy đá chườm vào, chắc ông bà nội độ mà môi e hết sưng luôn, e tự tin bỏ khẩu trang vì ko sưng nữa nhưng đỏ lòm à huhu.

Ngày 4 cũng như ngày 3, môi ko bong thêm được nhiều, em đã nghỉ làm 2, 3 ngày rồi nên rất sốt ruột . tối ngày 4 môi dưới đã bong gần hết, mà môi trên chưa bong. Ngày này em đã lượn lờ đi ăn, trà sữa dù môi đang bong loang lổ, kiêng cữ hoài chán lắm rồi, bực cả mình lắm các mẹ ạ

Ngày 5 đã bong được 1 chút xíu. bằng mọi giá mai e phải đi làm, mà tối nay có sinh nhật nữa, đúng là nghèo mà gặp cái eo nữa nên em quyết định lấy bông em thắm nước đắp vào môi rồi bóc vảy để tối còn phải  đi sinh nhật nữa, thôi thì dù sau cũng chỉ có chút ko đều màu nên cũng đành phải chịu. E bóc ra, còn 2 mảng to e ko bóc vì sợ chảy máu, đau chắc thấy ông bà nội luôn quá, đợi tối 6h chỉ bong đc 1 chút xíu, nên đánh liều để đến sn ko bị chê cười, nên em  bóc nốt luôn để đi sinh nhật, không hiểu sao chỉ đau chút xíu à các mẹ à(các chị đừng làm như e nhé, e vì bất khả kháng hehee).

Em thấy màu đã tự nhiên như mong muốn của em, soi vài gương thấy thích lắm hihi, nhìn chẳng ai biết em phun cả. Em vui quá. ko bị thâm, k bị mụn nước, k loang lổ như các mẹ khác kể lúc trc, làm em sợ hú vía hihihi.
Kết Quả Phun Môi Của Khách Tại YB SPA

Môi em lúc chưa phun ko thâm mà nhợt nhạt như người bệnh nặng do ít dùng son, e chỉ thích tự nhiên thế này để lúc ko trang điểm nhìn vẫn thấy  tự nhiên ạ.

Em bắt đầu thấy thích spa em làm rồi đấy hihi, à spa đó là yb spa nó ở bên thủ đức đó các mẹ ạ, các mẹ cứ chọn chỗ nào uy tín mà làm. nhưng mà  cũng may rủi nữa ý nhỉ, cơ địa của em bình thường cũng xấu lắm, muỗi đốt mãi ko khỏi nên e cũng lo, may mà ko sao. hihi


Thế là mai e thoải mái đi làm rồi, mẹ nào định làm thì cũng xác định là nhanh nhất từ thứ 3 đến thứ 7 mới đc ạ, mà nhân đây em cũng chúc các mẹ tìm đc nơi làm đẹp uy tín để các mẹ đẹp hơn ạ, em đi spa yb  này rồi nên em thấy kq yên tâm lắm ạ."

Và đây là feedback của chị My đã nói về YB SPA: YB SPA CÓ TỐT KHÔNG

Nhận xét