GIỚI THIỆU YB SPA


YB Spa tự hào là chuỗi spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ hiện đại kết hợp với mỹ phẩm 100% tự nhiên có chứng nhận FDA Hoa Kỳ hàng đầu tại Tp. HCM. Nhờ đó, YB Spa trở thành địa chỉ được hàng trăm nghìn khách hàng tin dùng kể từ khi ra mắt và là lựa chọn yêu thích của không ít nghệ sỹ Việt. 
YB Spa – Trung Tâm Làm Đẹp tại Thủ Đức . Đây là mô hình spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ hiện đại

YB Spa - chặng đường dài cho những nỗ lực

YB Spa được biết đến là nơi chuyên chăm sóc trị mụn cho các bạn trẻ tại Việt Nam nói chung và tại Hồ Chí Minh nói riêng với sự hỗ trợ tận tâm của các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm kết hợp hoàn hảo công nghệ chăm sóc da hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao với dòng mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên của YB Spa sẽ cho quý khách những trải nghiệm thật sự khác biệt.

Ra đời, hoạt động và không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng, đến nay YB Spa đã có 5 chi nhánh rải đều khắp các quận tại Tp. HCM và liên tục nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng gần xa. Đó thật sự là niềm vinh hạnh và là động lực to lớn giúp YB Spa không ngừng mở rộng và mang đến những dịch vụ phong phú và đẳng cấp hơn nữa dành cho quý khách hàng.
YB Spa không ngừng mở rộng và mang đến những dịch vụ phong phú và đẳng cấp hơn nữa dành cho quý khách hàng

Đẳng cấp 5 sao cho người Việt
Lựa chọn những trục đường trung tâm làm chi nhánh phát triển, xây dựng không gian theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế, YB Spa luôn mang đến cảm giác thoải mái và sảng khoái dành cho quý khách hàng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ của chúng tôi.
Đặc biệt, YB Spa là một trong số ít Spa tại Tp. HCM mang đến cho khách hàng dịch vụ theo tiêu chuẩn và đẳng cấp 5 sao với mức giá cực kỳ hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bởi YB Spa tin rằng tất cả khách hàng đáng nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất từ chúng tôi. 

Quy tụ đội ngũ, chuyên gia danh tiếng

Trên con đường khẳng định thương hiệu, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của YB Spa chính là đội ngũ chuyên viên da liễu có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thăm khám và chăm sóc da chuyên sâu, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng.


Liên tục cải tiến, cập nhật công nghệ

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, YB Spa cam kết sử dụng máy móc công nghệ hiện đại được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Ngoài ra, YB Spa còn sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát chặt chẽ bởi FDA Hoa Kỳ, an toàn và phù hợp cho làn da châu Á.


Gần 100 000 khách hàng trên Toàn quốc đã đến YB Spa
Có mặt tại thị trường không quá lâu, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng cùng những công nghệ hiện đại, tiên tiến được YB Spa sử dụng để chăm sóc da mặt và làm đẹp cho khách hàng đã giúp chúng tôi chinh phục được gần 100 000 khách hàng trên Toàn quốc. Đây là một con số không quá lớn, nhưng đó chính là cột mốc quan trọng thúc đẩy YB Spa không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

VIỆN THẨM MỸ YB SPA -  Còn ĐẸP là còn CƠ HỘI
CN1:  18 đường số 4, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM
CN2: Số 36, Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
CN3: 689/28 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0868 207 907
Email: YandBhouse@gmail.com

Nhận xét